เครื่องไฟดักแมลง แบบช๊อต

เครื่องดักแมลง แบบแผงช๊อต   ตัวเครื่องทำจากเหล็ก EG (Electro Galvanize) ซึ่งเป็นวัตถุดิบ และมีกระบวนการผลิตเหมือนกับคอมเพรสเซอร์ของเครื่องปรับอากาศ สามารถป้องกันสนิมได้เป็นอย่างดีและมีอายุการใช้งานได้มากกว่า 5 ปี ตะแกรงด้านหน้าทำด้วยสแตนเลส ตรงส่วนของถาดรองรับแมลงได้ออกแบบมาเพื่อป้องกันการร่วงหล่นของแมลง ระบบช๊อตเป็นแบบ SOFT SHOCK เมื่อช๊อตแล้วแมลงจะไม่กระเด็นออกนอกเครื่อง และตัวแมลงจะไม่แตกหรือไหม้เกรียม ซึ่งสามารถเก็บแมลงมาตรวจสอบ หรือนับจำนวนแมลงได้ง่าย  ตัวเครื่องมีระบบความปลอดภัยต่อผู้ใช้งาน เมื่อดึงถาดออกระบบไฟฟ้าในตัวเครื่องจะถูกตัดการทำงานทันที ตัวเครื่องถูกออกแบบมาให้ติดตั้งชิดกับผนัง เพื่อให้แสงจากหลอดไฟกระจายทางด้านเดียว เพื่อควบคุมพื้นที่ในการล่อแมลง และไม่เป็นการกีดขวางทาง สามารถใช้งานได้อย่างปลอดภัย
 
   มีประสิทธิภาพในการกำจัดแมลงบินทุกชนิด ตัวเครื่องมีให้เลือกทั้งตัวเครื่องเหล็ก EG (Electro Galvanize) และตัวเครื่องสแตนเลส 304 ตัวเครื่องถูกออกแบบมาให้ติดตั้งชิดกับผนัง
 
เพื่อให้แสงจากหลอดไฟกระจายไปในทิศทางเดียว ช่วยควบคุมพื้นที่ล่อแมลงและไม่กีดขวางทาง มีแผงช๊อตอยู่ภายในเครื่อง สามารถดักจับแมลงได้ทั้งแมลงกลางวัน, แมลงกลางคืน และแมลงบินทุกชนิด
 
โดยใช้หลอดไฟ UVA Black Light ซึ่งเป็นหลอดไฟที่มีประสิทธิภาพในการดึงดูดแมลงได้ดีที่สุดมาเพื่อล่อแมลงเข้ามาในเครื่อง และกำจัดโดยแผงช๊อต 
 
 
 
รายละเอียดเพิ่มเติมโทร 098-254-4164 , 064-302-0645 
 
Sales E-mail: nop.nbe@gmail.com, info@kaewkaow.com
 
Id line : aac.canter , info.eekmore

  • เครื่องไฟดักแมลง แบบช๊อต
    เครื่องไฟดักแมลงแบบช๊อต รุ่น KDC 220L วิธีการติดตั้งโดย : การแขวนติดกับผนังห้อง มีประสิทธิภาพในการกำจัดแมลงบินทุกชนิด เพื่อให้แสงจากหลอดไฟกระจายไปในทิศทางเดียว มาพร้อมแผงช๊อตขนาดให...
Visitors: 94,222